กลับ

พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ เรื่อง 'ESTABLISH KOMEHYO FLAGSHIP STORE IN THAILAND' ระหว่างกลุ่มสหพัฒน์ ร่วมกับ Komehyo Co., Ltd., เพื่อเตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย

28 มิถุนายน 2561

ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ได้มีการจัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ 'ESTABLISH KOMEHYO FLAGSHIP STORE IN THAILAND' ระหว่างกลุ่มสหพัฒน์ ร่วมกับ Komehyo ร้านแบรนด์เนมมือสอง อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้จัดขึ้นในวันเปิดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 ณ ห้อง ซิล์ค 1 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

โดยได้รับเกียรติจาก นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเครือสหพัฒน์ พร้อมด้วย นายวิชัย กุลสมภพ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ Mr.Takuji Ishihara (ที่ 2 จากขวา) President, Komehyo Company Limited และ Mr.Hideo Takeo (ขวา) Director, Komehyo (Hong Kong) Limited ลงนามบันทึกความเข้าใจและความร่วมมือครั้งนี้

บันทึกความเข้าใจนี้มีความสำคัญและแสดงออกถึงความพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อดำเนินธุรกิจร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Komehyo ที่มีต้นแบบร้านจากประเทศญี่ปุ่น

Komehyo มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี ด้วยสาขามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น มีการขยายกิจการไปยังประเทศฮ่องกงและประเทศไทยในปัจจุบัน การจำหน่ายสินค้ามีตั้งแต่เครื่องประดับ นาฬิกา กระเป๋า ฯลฯ ของแบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงและคุณภาพสูง Komehyo รับประกันสินค้าของแท้ 100% ด้วยการตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นอย่างเข้มงวด ก่อนรับเข้ามาจำหน่ายในร้าน เพื่อส่งต่อคุณค่าและความรู้สึกดีต่อสินค้าให้กับลูกค้า