กลับ

พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ เรื่อง 'BELLMARK ACTIVITIES AND MIKKE PROJECT' เพื่อสนับสนุนอนาคตการศึกษาไทย

28 มิถุนายน 2561

ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ได้มีการจัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ กิจกรรม Bellmark และโครงการ Mikke ระหว่างกลุ่มสหพัฒน์ ร่วมกับ Asahi Shimbun และ Hakuhodo สื่อหนังสือพิมพ์และเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งได้จัดขึ้นในวันเปิดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 ณ ห้อง ซิล์ค 1 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

โดยได้รับเกียรติจาก นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา (กลาง) ประธานเครือสหพัฒน์ นายวิชัย กุลสมภพ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย Mr.Takashi Horie (ที่ 2 จากขวา) Corporate Officer, General Manager, Media Lab Asahi Shimbun Company ผู้ผลิตสื่อที่ทรงอิทธิพล 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น และ Mr.Hiroshi Yamamoto (ที่ 2 จากซ้าย) Corporate Officer, Hakuhodo Incorporated เอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของญี่ปุ่น ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ และความร่วมมือครั้งนี้

กิจกรรม Bellmark และโครงการ Mikke ในประเทศไทยจะประกอบด้วยนิตยสารมิกเกะฉบับภาษาไทยที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (STEM) แจกฟรีไปยังโรงเรียนต่างๆ ในประเทศไทย นิตยสารมิกเกะจะได้รับการสนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของกลุ่มสหพัฒน์ ในการช่วยเหลือทางการศึกษา ส่งเสริม จัดหาอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ

ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสหพัฒน์ จะพบสัญลักษณ์ Bellmark บนบรรจุภัณฑ์ของสินค้า มีกิจกรรมการสะสมและรวบรวมสัญลักษณ์ Bellmark เพื่อนำมาเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์การเรียน ซึ่งจะส่งกลับไปช่วยเหลือเด็กๆ ต่อยอดอนาคตและสร้างโอกาสทางการศึกษา ทั้งนี้กลุ่มสหพัฒน์จะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนและเป็นผู้นำสำหรับโครงการที่ดีต่อไปในอนาคต