กลับ

ฉลองครบรอบ 5 ปี เครือสหพัฒน์ ร่วมลงนามความร่วมมือก่อตั้ง “โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ”

28 กันยายน 2566

ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี นับตั้งแต่เครือสหพัฒน์ร่วมลงนามความร่วมมือก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ โดยมีความตั้งใจที่จะสร้างให้เป็นโรงเรียนชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยเน้นการสร้างเยาวชนให้มีความพร้อมในหลากหลายมิติที่ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ แต่ส่งเสริมการสร้างคุณค่าให้กับสังคมได้อย่างแท้จริง

ขอแสดงความยินดีกับ “คุณวิชัย กุลสมภพ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการแต่งตั้ง Fellowship of King’s จากโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ โดยได้รับมอบเข็มเกียรติยศจาก ลอร์ดเดน์ตัน ประธานคณะกรรมการโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ณ House of Lord ในพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยตำแหน่ง Fellowship of King’s ทางโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ได้มอบให้บุคคลต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติเป็นบุคคลมีความรู้ความสามารถระดับชาติและระดับนานาชาติเพียง 60 ท่าน ซึ่งนับเป็นเกียรติและขอขอบคุณทางโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดันอย่างยิ่ง ที่ให้ความเชื่อมั่นและโอกาสอันดี พร้อมเติบโตและก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตร่วมกันได้อย่างต่อเนื่อง